หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวประชาสัมพันธ์ > น้องน้ำว้า ด.ญ. ภิญญาพัชญ์ แสนสุข ม.1/4 แสดงละครเรื่อง "มัสรา" รับบทหม่อมราชวงศ์พิมัสราในวัยเด็ก ของค่ายจักรตรีเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ออกอากาศเร็วๆนี้
น้องน้ำว้า ด.ญ. ภิญญาพัชญ์ แสนสุข ม.1/4 แสดงละครเรื่อง "มัสรา" รับบทหม่อมราชวงศ์พิมัสราในวัยเด็ก ของค่ายจักรตรีเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ออกอากาศเร็วๆนี้

ผู้ดูแลเว็บ admin
2020-08-04 13:27:12

      น้องน้ำว้า หรือ ด.ญ. ภิญญาพัชญ์ แสขสุข นักเรียน ม.1/1 รับบทหม่อมราชวงศ์พิมัสราในวัยเด็ก ในละครพีเรียดดราม่าโรแมนติกสุดคลาสสิค (ย้อนยุคปี พ.ศ.2475 ) มัสรา ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักที่อยู่บนมิตรภาพของสองราชกุล ที่ครั้งหนึ่งมิตรภาพได้แปรเปลี่ยนด้วยอุดมการณ์และเหตุการณ์บ้านเมือง แต่ความรักของคนสองคนที่อยู่กั้นคนละฝั่งของความขัดแย้งกลับเกิดขึ้น เป็นความรักบนความขัดแย้งนับวันยากจะหาทางออกเมื่อความขัดแย้งของสองราชกุล เดินมาจนสุดทางยุติมิตรภาพอันช้านานในวันเก่าเรื่องราวความรักระหว่างท่านชายหนึ่งและมัสรา พลอยจบลงอย่างปวดร้าวบนความขัดแย้งไม่เข้าใจไม่มีทางออก แล้วมัสราจะมีชีวิตอย่างไร ท่านชายหนึ่งจะทรงชิงชังมัสราแค่ไหนนำพาชีวิตคนทั้งสองไปพบกับอะไร ความขัดแย้งของสองราชสกุลจะทวีเพิ่มขึ้นถึงขีดสุดอย่างไร วิบากกรรมระหว่างท่านชายหนึ่งและมัสรากับคนสองราชสกุลต้องประสบเรื่องราวอย่างไรคำตอบมีเพียงคนเดียวที่รู้  มัสรา

       หากใครกำลังมองหาละครสร้างสรรค์จรรโลงใจส่งเสริมความรักความมั่นคงต่อกันกับสถาบันครอบครัวปลูกฝังความรักและเกื้อกูลกันในแบบสายสัมพันธ์เครือญาติสะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นไทยยุคที่อารยธรรมตะวันตกแผ่อิทธิพลเข้ามาต่อบ้านเมืองนั้นวัฒนธรรมด้านต่างๆก็เปลี่ยนแปลงไปรวดเร็วเช่นแนวคิดที่นิยมฝรั่ง ภาษา วิถีชีวิต การแต่งกายแม้กระทั่งแนวความคิดซึ่งละครฯมัสรา โดย จักรตรี เอ็นเตอร์เทนเมนท์  ซึ่งเป็นการประพันธ์ใหม่ของหม่อมหลวงนรานุกูล ชุมพล ที่ได้บรรจุเรื่องราวเหล่านี้เป็นแนวความคิดไว้อย่างมากมาย

      ติดตามผลงานของนางเอกวัยใส ของนักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เริ่มออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์  News 18 เร็วๆนี้ และทางช่อง youtube : จักรตรี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
https://www.youtube.com/channel/UCp0RMlt6dbBKINM3MoStBew

 

อ้างอิง
https://siamrath.co.th/n/125415
https://www.naewna.com/entertain/445370  ดูบทสัมภาษณ์ไ้ด้ที่นี่