หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวประชาสัมพันธ์ > โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ฝ่ายมัธยม คว้าลำดับที่ 3 จากการแข่งขันกีฬาสาธิตราชภัฏสัมพันธ์ครั้งที่ 29 “เพชรพระศรีเกมส์” ประจำปี 2560
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ฝ่ายมัธยม คว้าลำดับที่ 3 จากการแข่งขันกีฬาสาธิตราชภัฏสัมพันธ์ครั้งที่ 29 “เพชรพระศรีเกมส์” ประจำปี 2560

ผู้ดูแลเว็บ admin
2017-12-20 18:43:36

             ในระหว่างวันที่ 12 - 14 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา   ทางโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ฝ่ายมัธยม ได้นำเหล่าคณาจารย์ บุคลากรและนักเรียนที่เป็นนักกีฬาประจำโรงเรียนเข้าร่วมงานแข่งขันกีฬาสาธิตราชภัฏสัมพันธ์ครั้งที่ 29 “เพชรพระศรีเกมส์”  ประจำปี 2560 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จังหวัดปทุมธานี โดยมีโรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันครั้งนี้    โดยผลรางวัลการแข่งขันถือเป็นที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างยิ่งทัพนักกีฬาของโรงเรียนสาธิตฯสวนสุนันทา สามารถคว้าเหรียญทองได้ 4 เหรียญ เหรียญเงิน 10 เหรียญ เหรียญทองแดง 14 เหรียญ ด้วยกัน ถือเป็นลำดับที่ 3 ในการแข่งขันหมด 14 โรงเรียนอีกด้วย

            ต่อมาวันที่ 19 ธันวาคม 2560 นักกีฬาได้นำถ้วยรางวัลชนะเลิศกีฬามามอบให้ รศ.ดร.สมเกียรติ กอบัวแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตฯ  ซึ่งได้แก่ ถ้วยรางวัลชนะเลิศฟุตซอล ม.ปลาย และ ถ้วยรางวัลชนะเลิศวอลเลย์บอลชาย   ท่านผู้อำนวยการกล่าวชื่นชมแก่นักกีฬาที่สามารถคว้าชัยในการแข่งขันมาได้

             ซึ่งวัตถุประสงค์การการจัดแข่งขันกีฬาสาธิตราชภัฏสัมพันธ์นี้ ก็เพื่อให้นักเรียนนั้นได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอย่างสร้างสรรค์ เป็นการเสริมสร้างความสามัคคีระหว่างกลุ่มโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏทั้ง 14 แห่งด้วยกัน

อาจารย์พชร วังมี รายงาน