หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวประชาสัมพันธ์ > ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวให้โอวาทแก่นักเรียนระดับชั้น ม.6 พร้อมให้แนวทางการเตรียมความพร้อมในการสอบเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัย
ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวให้โอวาทแก่นักเรียนระดับชั้น ม.6 พร้อมให้แนวทางการเตรียมความพร้อมในการสอบเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัย

ผู้ดูแลเว็บ admin
2024-06-11 22:27:45

ในวันที่ 21 พฤษภาคม2567  ได้มีการประชุมระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ณ ห้องประชุมพณิชยกุล โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาราชภัฏสวนสุนันทา รองศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี เทียนทองดี กล่าวให้โอวาทแก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 พร้อมให้แนวทางการเตรียมความพร้อมในการสอบเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยรวมถึงให้กำลังใจแก่นักเรียนทุกคน จากนั้นได้เป็นการให้ข้อมูลด้านการส่งเสริมทางวิชาการและแนวทางในการเตรียมความพร้อมด้านการสอบให้แก่นักเรียนโดย รองผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตฯ ฝ่ายมัธยม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนัชยศ จำปาหวาย ในช่วงสุดท้ายทางฝ่ายแนะแนวอาจารย์พชร วังมี ได้ให้ข้อมูลในการเข้าศึกษาและโควตามหาวิทยาลัยแก่นักเรียน โดยการประชุมนี้ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเสริมสร้างขีดความสามารถทางวิชาการให้แก่นักเรียนรวมถึงแนวทางในการส่งเสริมทักษะทางวิชาการของโรงเรียนเพื่อการเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยต่อไป