หน้าหลัก > ข่าว > นักเรียนสร้างชื่อเสียง > ร่วมแสดงความชื่นชมกับ นางสาวณัฐณิชา สถาพรพูนผล ม.5/6 ได้คัดเลือกเป็นหนึ่งในตัวแทนคณะนักร้องเยาวชนไทย Thai Youth Choir (TYC) ที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมแสดงในงานเลี้ยงรับรองคณะตัวแทนฑูตสันถวไมตรี จากประเทศออสเตรเลีย
ร่วมแสดงความชื่นชมกับ นางสาวณัฐณิชา สถาพรพูนผล ม.5/6 ได้คัดเลือกเป็นหนึ่งในตัวแทนคณะนักร้องเยาวชนไทย Thai Youth Choir (TYC) ที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมแสดงในงานเลี้ยงรับรองคณะตัวแทนฑูตสันถวไมตรี จากประเทศออสเตรเลีย

ผู้ดูแลเว็บ admin
2024-04-03 13:30:55

ร่วมแสดงความชื่นชมกับ นางสาวณัฐณิชา สถาพรพูนผล นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/6 ที่ได้คัดเลือกเป็นหนึ่งในตัวแทนคณะนักร้องเยาวชนไทย Thai Youth Choir (TYC) ที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมแสดงในงานเลี้ยงรับรองคณะตัวแทนฑูตสันถวไมตรี จากประเทศออสเตรเลีย ในการเยือนประเทศไทยและคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการ ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ทางคณะ Thai Youth Choir (TYC) ได้แสดงในบทเพลง You are My Sunshine เนื่องจากเป็นเพลงโปรดของหนึ่งในภรรยาตัวแทนและซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ จึงจัดแสดงเพลงนี้กันในรูปแบบประสานเสียง ซึ่งคณะประสานเสียงได้รับคำชื่นชมจากทั้งทางคณะตัวแทนฑูตและคณะรัฐมนตรีอย่างมาก