หน้าหลัก > ข่าว > นักเรียนสร้างชื่อเสียง > นางสาวอภิรตา จันทรศรี นักเรียนโครงการพัฒนานักเรียนสาธิตสวนสุนันทา เข้าศึกษาต่อในกลุ่มแพทย์ กสพท. รุ่นที่ 1 เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
นางสาวอภิรตา จันทรศรี นักเรียนโครงการพัฒนานักเรียนสาธิตสวนสุนันทา เข้าศึกษาต่อในกลุ่มแพทย์ กสพท. รุ่นที่ 1 เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

ผู้ดูแลเว็บ admin
2023-11-03 22:23:08

โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ประจำปีการศึกษา 2565 ที่เข้าร่วมโครงการศึกษาต่อในคณะแพทย์ศาสตร์ หรือคณะในกลุ่มสถาบันแพทย์ศาสตร์ แห่งประเทศไทย (Medical Science Program: MSP)   หรือที่เรียกว่า "โครงการ กสพท."  สามารถเข้าศึกษาต่อในคณะแพทย์ศาสตร์ หรือคณะในกลุ่มสถาบันแพทย์ศาสตร์ แห่งประเทศไทย

รศ.ดร.สมเกียรติ กอบัวแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้สนับสนุนโครงการ กสพท. ให้กับนักเรียนสามารถค้นหาตัวตนในสิ่งที่ตัวเองรัก มีเป้าหมายที่จะได้เรียนต่อระดับปริญญาตรีในคณะที่ได้คาดหวังไว้ ซึ่งเป็นโครงการที่มีนักเรียนสนใจเข้าร่วมจำนวนมาก และเปิดรับตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4  โดยมีอาจารย์ ดร.ภาวิณี รัตนคอน หัวหน้าโครงการ กสพท. ดำเนินโครงการและมีอาจารย์ในกลุ่มวิชาต่างๆ มาช่วยในการสอน เพื่อบูรณการการสอนให้กับนักเรียนได้รับความรู้อย่างเต็มเปี่ยม

รับชมวิดีโอสัมภาษณ์ https://youtu.be/dSOlmUSEXVU