หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวประชาสัมพันธ์ > อาจารย์นวลมรกต ทวีทอง ได้รับเลือกจากองค์การต่างประเทศ สำนักปลัดกระทรวงอุดมศึกษา วิจัยและนวัตกรรม ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการช่วงการเสวนาในหัวข้อ changes learning environment ในการประชุม AVI Visual forum for teachers in APEC Regions 2021
อาจารย์นวลมรกต ทวีทอง ได้รับเลือกจากองค์การต่างประเทศ สำนักปลัดกระทรวงอุดมศึกษา วิจัยและนวัตกรรม ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการช่วงการเสวนาในหัวข้อ changes learning environment ในการประชุม AVI Visual forum for teachers in APEC Regions 2021

ผู้ดูแลเว็บ admin
2021-06-14 15:36:52

                 อาจารย์นวลมรกต  ทวีทอง อาจารย์โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้รับเลือกจากองค์การต่างประเทศ สำนักปลัดกระทรวงอุดมศึกษา วิจัยและนวัตกรรม ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการช่วงการเสวนาในหัวข้อ changes learning environment ในการประชุม AVI Visual forum for teachers in APEC Regions 2021 ในวันพฤหัสบดีที่ 10  มิถุนายน พ.ศ.2564  โดยในครั้งนี้ อาจารย์นวลมรกต ทวีทอง เป็นผู้แทนเพียงคนเดียวจากโรงเรียนมัธยมในประเทศไทยที่ได้รับเชิญให้ร่วมเสวนาในงานประชุม ทั้งนั้มีผู้แทนจากประเทศต่างๆ อาทิ เกาหลี มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย ชิลี เข้าร่วมแบ่งปันประสบการณ์การจัดการเรียนการสอนช่วงวิกฤติ covid19